Nhà Dưỡng Lão

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

Tiền thân là phòng khám đa khoa với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, kết hợp cùng các chuyên gia Nhật Bản – viện dưỡng lão Tuyết Thái sở hữu nguồn nhân lực điều dưỡng viên lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi chất lượng cao, tận tâm, tận lực theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lịch sử hình thành và phát triển viện dưỡng lão Tuyết Thái

Năm 1995, phòng khám đa khoa Tuyết Thái được thành lập và trở thành phòng khám tư nhân đầu tiên tại miền Bắc.

Năm 2000, phòng khám mở rộng từ 4 chuyên khoa lên 10 chuyên khoa

Năm 2008, phòng khám đa khoa Tuyết Thái đã mở rộng cơ sở tại Trạm xá Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh.

Năm 2012, cơ sở 3 tại thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh đã chính thức hoạt động với mục đích chuyên nghiệp hóa đơn, đặc thù hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Tháng 12/2016, là cột mốc đánh dấu sự toàn diện trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Tuyết Thái khi Trung tâm đào tạo nghề  điều dưỡng viên ra đời với sự giúp đỡ từ các chuyên gia Nhật Bản nhằm đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng viên lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi chất lượng cao, tận tâm, tận lực theo tiêu chuẩn quốc tế.

Quy mô – Cơ sở vật chất viện dưỡng lão Tuyết Thái

Tổng diện tích trung tâm rộng: 10ha, bao gồm:

  • 3 – 4ha diện tích ao, hồ, vườn trồng rau
  • 2ha diện tích trồng cây ăn quả
  • Khu nhà ở và sinh hoạt chung.

Cơ sở vật chất phòng ở:

Được thành lập tháng 4 năm 2012, sau hơn 2 năm phát triển, hiện nay trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái đã xây dựng được hệ thống hơn 200 giường dành cho người cao tuổi. Được chia thành các loại phòng riêng biệt phù hợp với từng đối tượng và tình trạng sức khỏe của các cụ:

Phòng dành cho các cụ khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn:

  • Mỗi phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi: giường, một bộ bàn ghế, tủ quần áo, tivi…
  • Có 3 loại phòng: phòng 1 người, phòng cho 2 người và phòng cho 3 người.

Phòng dành cho các cụ yếu hơn cần hỗ trợ chăm sóc cá nhân: Ngoài trang bị đầy đủ đồ dung, tiện nghi cho mỗi phòng, ở khu vực này các cụ được tăng cường thêm các bạn điều dưỡng trực và chăm sóc 24/24, để hỗ trợ kịp thời khi các cụ cần.

Phòng chăm sóc tích cực:

  • Dành cho các cụ tai biến, rối loạn thần kinh, quá yếu…mất khả năng chăm sóc bản thân.
  • Phòng chăm sóc tích cực được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại ( Do Chính phủ Nhật viện trợ – 20/2/2014 (sad) máy tạo o xi, máy hút đờm dãi…

Phòng vip

  • Dành cho khách khi đến thăm trung tâm và có thể nghỉ ngơi ngắn hạn tại trung tâm.
  • Tại đây có thể nhìn ra khu vực hồ rộng hơn 3ha với không khí trong lành, thoáng mát, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng.

Phòng phục hồi chức năng

Đây là phòng có vai trò quan trọng đảm nhận nhiệm vụ hằng ngày xoa bóp, bấm huyệt, massage, châm cứu…cho các cụ nhằm mục đích cải thiện dinh dưỡng của các cơ đang bị yếu do ảnh hưởng của tuổi già. Đồng thời tạo cảm giác dễ chịu cho các cụ.

Phòng vật lý trị liệu được trang bị hệ thống kim châm và thủy châm cùng nhiều máy móc nhằm hỗ trợ nhiều cụ bị tai biến đang sống tại trung tâm có thể phục hồi chức năng: có thể cử động được tay chân, có thể đi lại được…

Khu vực sinh hoạt chung

  • Khu nhà mái lá
  • Khu lều bát giác (lều thơ)
  • Hội trường sinh hoạt từng khu vực .

Đây là nơi tổ chức các hoạt động tập thể cho các cụ: Đọc sách báo, chơi cờ, nghe nhạc, ca hát văn nghệ, CLB thơ ca …và các hoạt động giao lưu, chức ngày sinh nhật, các ngày lễ trong năm cho người cao tuổi như 8/3, 20/10, 27/2…

Các dịch vụ tại viện dưỡng lão Tuyết Thái

Tuyết Thái cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mỗi gia đình để yên tâm công tác và học tập. Ngoài chăm sóc sức khỏe, thể chất, trung tâm còn chăm sóc sức khỏe tinh thần, tâm hồn cho người cao tuổi thông qua các chương trình, hoạt động văn nghệ – giải trí.

Dịch vụ chăm sóc dài ngày

Người cao tuổi sẽ rất vui khi sống trong cộng đồng những người cùng lứa tuổi: Được chăm sóc chu đáo, vui chơi , sinh hoạt và chế độ ăn uống phù hợp với tuổi và sức khoẻ của mình.

Bên cạnh đó, trung tâm trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại cùng đội bác sĩ y tá luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của mỗi người cao tuổi.

Dịch vụ chăm sóc ngắn ngày

Giải pháp tối ưu cho các gia đình có việc bận hoặc phải đi xa, người giúp việc nghỉ phép ít ngày mà không yên tâm để bố mẹ ở nhà một mình.

Dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh nhân sau tai biến

Với đội ngũ Bác sỹ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân sau tai biến sẽ hỗ trợ bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Địa chỉ trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái

Thôn Đại Đồng – Xã Đại Mạch – Huyện Đông Anh – Hà Nội

5/5 - (1 vote)

Join The Discussion