Tin tức

Các cụ cao tuổi tại viện dưỡng lão Diên Hồng bắt “trend” du học sinh Mỹ đầy độc đáo

Gần đây, xu hướng chụp ảnh theo phong cách Mỹ đang gây sóng gió trên các nền tảng mạng xã hội. Kiểu chụp ảnh này không chỉ thu hút giới trẻ mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người cao tuổi tại Viện Dưỡng lão Diên Hồng, Thanh Oai, Hà Nội.

Hành trình tạo nên bộ ảnh theo xu hướng mới

Viện Dưỡng lão Diên Hồng đã từ lâu nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh chụp theo các xu hướng nổi tiếng như MV “Trốn tìm”, “Đi tàu trên cao”, “Hoa dã quỳ”… và lần này, viện lại gây tiếng vang khi tung ra bộ ảnh theo kiểu Mỹ. Sự yêu đời và duyên dáng của các cụ trong viện dưỡng lão đã khiến người dùng mạng xã hội rất thích thú.

“Mỗi khi chụp ảnh, chúng tôi lựa chọn người phù hợp với concept. Cụ nào thích phong cách nữ tính thì sẽ có những concept nhẹ nhàng, còn những cụ yêu thích sự năng động thì chúng tôi tạo ra những concept có cá tính”, một đại diện của Viện Dưỡng lão Thanh Oai chia sẻ.

Dựa vào ý tưởng, đội chụp ảnh đã lựa chọn cụ bà Linh Thuỵ (sinh năm 1941) – một cụ vừa duyên dáng vừa đầy cá tính, và cụ ông Quốc Định (sinh năm 1947) – một cụ đam mê chụp ảnh và tạo dáng.

Cụ Quốc Định vui vẻ chia sẻ về những bức ảnh của mình theo

Tuy cụ Linh Thuỵ ban đầu có chút bối rối và từ chối chụp ảnh vì nghĩ mình đã già, nhưng sau khi được xem các bức ảnh của người khác và được đội chụp ảnh hướng dẫn, cụ đã dần dần thoải mái hơn và sẵn sàng chụp ảnh.

Với các phụ kiện theo phong cách Mỹ như sơ mi xanh, cà vạt, đeo tai nghe, ngậm kẹo mút,… các cụ thể hiện sự hứng thú và tạo dáng tự nhiên trước ống kính.

Quá trình chụp ảnh diễn ra trong vòng một tiếng rưỡi, bao gồm cả việc trang điểm, thay đồ và chụp ảnh. Dù công việc hết sức căng thẳng nhưng các cụ vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc.

Sự hài lòng của các cụ sau khi hoàn thành bộ ảnh

Sau khi hoàn thành bộ ảnh, Viện Dưỡng lão đã in ảnh và tặng cho các cụ như một món quà kỷ niệm. Cảm xúc hạnh phúc khi nhìn lại những tấm ảnh này đã khiến mọi người trong viện đều vui vẻ. Những bức ảnh này cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhận xét về bức ảnh, cụ Quốc Định rạng rỡ hạnh phúc: “Lúc đầu tôi cũng không nghĩ mình sẽ chụp ảnh. Nhưng xem lại bây giờ, thật tuyệt vời”.

Còn cụ Linh Thuỵ cũng thể hiện sự thích thú và đùa giỡn với đội chụp ảnh. Cụ nói rằng cụ không cần giữ ảnh, mà chỉ muốn để con cháu ngắm.

“Dù tuổi tác có cao, da có nếp nhăn, nhưng các cụ vẫn trẻ trung như những bạn trẻ. Nhìn nụ cười mãn nguyện của họ, tôi thấy rất hạnh phúc và xúc động. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều bộ ảnh hơn nữa cho các cụ”, chị Hoàng Thị Thu Ngân, đại diện của Viện Dưỡng lão chia sẻ.”

Rate this post

Join The Discussion